Thứ Ba, 10 tháng 11, 2015

Tượng trâu phong thủy cho ngôi nhà của bạn

Sắm cho ngôi nhà của bạn một bức tượng Trâu phong thủy mạ vàng 24K sẽ giúp mang lại nhiều may mắn tài lộc. Sản phẩm linh vật Trâu phong thủy còn là món quà tặng ý nghĩa giành tặng Sếp, bạn bè hay người thân của bạn trong những dịp lễ tết.


Hiện nay thấy trên thị trường có rất nhiều tượng trâu phong thủy có nguồn gốc xuất xứ khác nhau, kiểu dáng cũng như kích cỡ lớn nhỏ khác nhau. Để lựa chọn được sản phẩm ưng ý, chất lượng, nguồn gốc rõ ràng cũng không hề dễ. Bạn có thể tham khảo các sản phẩm do Karalux chế tác, được trưng bày và giới thiệu tại 93 Xã Đàn, Hà Nội.


Thỉnh một linh vậy trâu phong thủy mạ vàng trong nhà sẽ đem lại cho bạn và gia đình nhiều điều may mắn, tài lộc. hoặc có thể làm quà tặng cao cấp tặng sếp bởi vì toàn thân linh vật trâu phong thủy có ánh sáng màu kim sẽ giúp sự nghiệp tiến nhanh chóng và tài lộc dồi dào, nhưng phải kết hợp với phương hướng bài trí cụ thể để phát huy tác dụng.

Nên đặt tượng trâu phong thủy ở phòng khách, trên bàn làm việc, nơi các vượng tinh như Lục Bạch, Bát Bạch phối chiếu. Tránh đặt nơi ô uế, nhà vệ sinh, đặt trên bàn học, trên bàn thờ, nơi hung tinh Nhị Hắc, Tam Bích chiếu đến. Đặt trâu ở hướng Bắc hoặc Đông Bắc là thích hợp nhất. Tránh bài trí trâu ở hướng Nam hoặc Tây Nam.

Biểu tượng này có tác dụng hỗ trợ người tuổi Tỵ, Dậu, Hợi, Tý, Sửu; người tuổi Mùi không nên sử dụng vì Sửu – Mùi xung khắc, con vật không phát huy được linh khí.


Liên hệ mua sản phẩm tượng Trâu mạ vàng :

Hotline: 19006479
Số điện thoại: 0903 661 954 – 0903 736 789
Website: http:// karalux.vn / Email: Tuvan@mavang.vn


Minh Thắng/Mavang.vn


0 nhận xét:

Đăng nhận xét