Thứ Hai, 12 tháng 6, 2017

Những mẫu quà tặng ý nghĩa nhất ngày của Cha

Vào năm 1966, Tổng thống Mỹ Lyndon B. Johnson đã ban hành công bố tổng thống đầu tiên tôn vinh những người cha, và chỉ định dành ngày Chủ nhật thứ 3 trong tháng 6 làm Ngày của Cha. Sáu năm sau, ngày này đã được chính thức trở thành ngày nghỉ lễ trên toàn quốc ở Mỹ sau khi Tổng thống Richard Nixon ký luật vào năm 1972

Ở Việt Nam ngày Father’s Day mới được du nhập trong những năm gần đây, cũng giống như ngày của mẹ, ngày của cha nhằm tôn vinh những hy sinh và cống hiến của người cha cho gia đình và xã hội.

Vậy chúng ta nên tặng quà gì trong ngày của cha? Sau đây chuyên mục Quà tặng lưu niệm xin tư vấn cho các bạn một số gợi ý quà tặng ý nghĩa dành tặng cha trong ngày Father’s Day.

Chữ Cha mạ vàng

Chữ Cha mạ vàng được chế tác từ chất liệu kim loại quý, bề mặt được phủ vàng ròng 24K mô phỏng hình ảnh người cha đang lái đò, cũng là thể hiện nỗi vất vả, dãi dầu mưa nắng để kiếm cái ăn cái mặc cho đàn con.
          Tranh Vàng tặng Cha độc đáo và ý nghĩa

Kẹp cà vạt mạ vàng

Đây là món quà nhẹ nhàng mà tinh tế khi lựa chọn dành tặng đấng sinh thành, điều đó thể hiện sự quan tâm và là món quà cha bạn có thể thường xuyên sử dụng trong các dịp lễ tết, tiếp khách hay dự tiệc.


                                                            Kẹp cà vạt mạ vàng sang trọng và tinh tế

Linh vật theo tuổi

Bạn cũng có thể chọn biểu tượng linh vật đại diện cho tuổi của cha làm quà tặng, đây chắc chắn sẽ là món quà tặng vô cùng ý nghĩa và độc đáo nhân ngày của cha.

                                           Trọn bộ linh vật 12 con giáp mang lại may mắn, bình an cho gia chủ

>> Xem thêm Bộ linh vật 12 con giáp mạ vàng

Ngoài những món quà ý nghĩa dành tặng Cha trong ngày Father’s Day. Để tham khảo thêm nhiều món quà tặng khác trong các dịp lễ, tết… các bạn có thể truy cập website: Karalux.vn hoặc liên hệ tư vấn theo thông tin.

THÔNG TIN THÊM XIN LIÊN HỆ:
Hotline: 19006479
Ngoài giờ hành chính: 090 373 6789 / 0938 863 863 / 0902 316 316
Website: http://karalux.vn / Email: Tuvan@mavang.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/MaVang.vn

Theo Mavang.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét