Thứ Ba, 20 tháng 6, 2017

Quà tặng độc đáo: Bức tranh "chợ Bến Thành" mạ vàng 24K

Bức tranh Chợ Bến Thành mạ vàng, quà tặng cao cấp mới nhất nằm trong bộ quà tặng độc đáo về thành phố Hồ Chí Minh được thương hiệu nổi tiếng Karalux giới thiệu. Đây sẽ là món quà ý nghĩa dành tặng những du khách khi tới với thành phố mang tên bác.



Chợ Bến Thành biểu tượng của Tp Hồ Chí Minh, không chỉ là nơi buôn bán, gần một trăm năm qua ngôi chợ này đã trở thành một chứng nhân lịch sử chứng kiến bao đổi thay thăng trầm của thành phố, là bộ mặt kinh tế nói lên sự phát triển của một thành phố thương mại lớn nhất nước.

Chợ Bến Thành nằm ở khu vực trung tâm của Thành phố Hồ Chí Minh, từ lâu Chợ Bến Thành đã là biểu tượng của Thành phố và là điểm thăm quan không thể bỏ qua của du khách trong và ngoài nước khi đến thăm thành phố Hồ Chí Minh.

                                                                    Bức tranh chợ Bến Thành mạ vàng độc đáo 

Với ý nghĩa sâu xa của ngôi chợ hơn 100 tuổi đã chứng kiến biết bao thăng trầm, đổi thay của thành phố mang tên Bác. Các nghệ nhân Karalux đã chế tác bức tranh chợ Bến Thành mạ vàng, đây sẽ là món quà tặng rất ý nghĩa với những du khách đến với thành phố HCM, cũng như để quảng bá hình ảnh, biểu tượng của thành phố tới với bạn bè trong nước và quốc tế.

Để cho ra mắt bức tranh Chợ Bến Thành mạ vàng, đội ngũ kỹ sư của Karalux phải làm việc liên tục gần 3 tháng với hàng chục công đoạn khác nhau, từ khâu lên ý tưởng, thiết kế, chế tác, mạ vàng… bức tranh Chợ Bến thành dựa theo ngôi chợ nguyên bản thu nhỏ kết hợp với chất liệu là kim loại quý, bề mặt phủ vàng ròng 24K.


Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm biểu tượng chợ Bến Thành mạ vàng làm quà tặng ý nghĩa đã được Karalux giới thiệu trước đó. Mô hình Chợ Bến Thành mạ vàng sẽ là món quà hết sức ý nghĩa trong các dịp lễ tết mang biểu tượng của Thành phố Hồ Chí Minh tới bạn bè trong nước và quốc tế.

                                                            Biểu tượng chợ Bến Thành mạ vàng 24K bởi Karalux

Toàn bộ các sản phẩm quà tặng cao cấp, quà tặng phong thủy của VinaTAB sau khi mạ vàng đều được phủ một lớp Nano giúp cho bề mặt có độ bền cao, tránh các tác động cơ học làm mòn lớp vàng bề mặt. 

Công ty Cổ phần VinaTAB

Hotline: 19006479
Ngoài giờ hành chính:  090.373.6789/ 0902.316.316/ 0938.863.863 / 090.366.1954
Website: http:// karalux.vn / Email: Tuvan@mavang.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/MaVang.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét